Kiếm tiền với Hotfile.com 2013 - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Thursday, September 19, 2013

Kiếm tiền với Hotfile.com 2013

Kiếm tiền với PTU - Hotfile.com 2013
HotFile, Filesonic là dịch vụ upload file kiếm tiền uy tín và được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Điều kiện để kiếm tiền với HotFile, Filesonic:

- Kiên trì
- Biết chút ít về CNNT , software.... sẽ có lợi.
- Có tài khoản paypal hoặc wmz.
- Dùng trình duyệt firefox 3.6 cho tốc độ nhanh.
- Có VPS là lợi thế lớn.


Kiếm Tiền Qua Upload Với HotFile [Trả Qua PayPal và WebMoney]
Đăng kí một tài khoản HotFile tại đây. Sau khi đăng kí một tài khoản, bạn phải truy cập vào trang web: http://hotfile.com/affiliatejoin.html rồi nhập thông tin nhận tiền vào, bấm Become Affilate để bắt đầu tham gia kiếm tiền/


BẠN CHỈ NÊN POST LÊN FORUM NƯỚC NGOÀI, VÌ CHỈ IP NƯỚC NGOÀI MỚI TÍNH TIỀN. VÀ DUNG LƯỢNG TẬP TIN NHỎ NHẤT PHẢI 5 MB.

Hotfile Chỉ trả tiền download từ các nước: United States, Canada, Norway, Finland, Sweden, United Kingdom, Germany, Latvia, Estonia, France, Spain, Portugal, Italy, Austria, Switzerland, Hungary, Czech Republic, Netherlands, Belgium, Greece, Denmark, Ireland, Poland, Slovakia, Slovenia, Lithuania, Bulgaria, Romania, Australia, Russia, Liechtenstein, Kuwait, Qatar, United Arab Emirates, Saudi Arabia and Bahrain.


SAU ĐÂY LÀ CÁC THỦ THUẬT:

1/ Upload những gì? Vào các forums, xem các bài nào được nhiều lượt xem nhất, tải về (hoặc remote upload lên hotfile) để từ đó post và kiếm nhiều lượt tải hơn. Thường là các games mới, phim mới, và thậm chí cả xxx nữa.
2/ Dung lượng: Bạn nên upload các file dung lượng vừa phải. Khoảng vài chục đến vài trăm MB và ít phần thôi. Nhiều phần quá sẽ gây nản. Và chỉ khi tải về hoàn toàn mới được tính.
3/ Thời điểm: post lúc nửa đêm, vì lúc đó ở nước ngoài là trời sáng, khách đông, lượt xem và tải sẽ khá hơn.
4/ Post những đâu: tại các forums nổi tiếng như warez-bb.org, katzforums.info ...
5/ Post như thế nào: nhanh và tốt nhất là sử dụng các tool auto post. Bạn có thể tải về một công cụ tại đây. Công cụ này thiết lập sẵn các forum nổi tiếng nhất, chia sẵn các chủ đề, bạn chỉ việc đăng kí tài khoản trong các forum này và thêm vào và tiến hành post. Một lần post sẽ lên cùng lúc nhiều forum.

Nếu có điều kiện, bạn nên mua một tài khoản HotFile Premium, nhờ vậy cấp bậc của bạn sẽ tăng nhanh, số tiền thu được từ upload sẽ tăng từ gấp rưỡi đến gấp đôi, thậm chí là gần gấp 4 lần nếu bạn chăm chỉ.



Đăng kí một tài khoản HotFile tại đây. Sau khi đăng kí một tài khoản, bạn phải truy cập vào trang web: http://hotfile.com/affiliatejoin.html rồi nhập thông tin nhận tiền vào, bấm Become Affilate để bắt đầu tham gia kiếm tiền.


Như tên topic đã nói kiếm tiền bằng HF, FS và bây h là 10% của tôi
Nếu các bạn đăng ký qua referal của mình :
hotfile: 
http://hotfile.com/register.html?reff=6626241
tôi sẽ kiếm được 20% những gì bạn kiếm được, tôi sẽ trả lại bạn 10%.
VD: Nếu bạn kiếm dược 200$ trong 1 tháng, tôi sẽ được 40$, tôi sẽ chuyển lại cho bạn 20$ như vậy tháng đó bạn sẽ kiếm được 220$. Nice deal huh....

tôi xin cam đoan sẽ payback đủ 10% cho các bạn, chúng ta còn làm ăn dài dài mà, nếu tôi không trả lại số tiền đó thì các bạn hoàn toàn có thế xoá acc và tôi cũng chẳng được xu nào cả đúng không? đôi bên cùng có lợi.

Khi đăng ký xong thì mail cho tôi account HF, Filesonic cùng địa chỉ mail paypal (để tôi có thể chuyển tiền cho bạn)
lienhe@viettin365.com
PS: nên up lên HF, FS vì free download dễ dàng như vậy lượng down sẽ nhiều hơn, kiếm nhiều hơn. đặc biệt 2 trang này rút tiền dễ dàng, đúng hạn. cam đoan không phải scam.
Một điều quan trọng nữa là ko phải up nhiều mà được mà là up cái gì ở đâu. Chất lượng hơn số lượng.
Một số bằng chứng thu nhập

Kiếm tiền với PTU - Hotfile.com 2013

Kiếm tiền với PTU - Hotfile.com 2013

http://hotfile.com/register.html?reff=6626241
Click here

2 comments: