10 ứng dụng miễn phí cực ‘hot’ cho máy tính bảng - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Sunday, April 14, 2013

10 ứng dụng miễn phí cực ‘hot’ cho máy tính bảng


Instagram, Chrome, Angry Birds Space… là những ứng dụng không thể vắng mặt trên iPad cũng như cácmáy tính bảng Android.
Top 5 ứng dụng miễn phí cho máy tính bảng Android
1. Angry Birds Space
Angry Birds đã trở thành game mobile quá quen thuộc đối với hầu hết người sử dụng smartphone. Phiên bản Angry Birds Space thu hút người chơi không chỉ bởi cách chơi thú vị, đồ họa đẹp mắt mà nhà sản xuất cũng rất chịu khó nâng cấp thêm nhiều bàn chơi mới để làm thỏa lòng các fan của “những chú chim nổi giận”.
2. Catch Notes
Catch Notes là ứng dụng ghi chú cho phép bạn chụp ảnh, lưu lại những ghi chép, giọng nói, vị trí trên bản đồ. Nội dung ghi chép cũng có thể được tìm kiếm dễ dàng trên ứng dụng này nhờ ký tự hashtag, ngày giờ, vị trí và từ khóa.
3. Instagram
Ứng dụng chia sẻ hình ảnh phổ biến trên iOS giờ đây cũng đã có mặt trên Android, điều đó đồng nghĩa với việc những bức ảnh chụp trên mạng xã hội Instagram sẽ được phổ biến rộng rãi hơn. Nhờ cách tải ảnh thuận tiện và dễ dàng lên các mạng xã hội khác như Facebook hay Twitter, ứng dụng này đã nhanh chóng thu hút hơn 50 triệu người sử dụng trên nền tảng Android.
4. MX Player
Với những tiện ích hấp dẫn khi có thể xem phim dưới nhiều định dạng khác nhau, thậm chí còn hỗ trợ cả phụ đề, MX Player đã trở thành ứng dụng miễn phí không thể thiếu trên bất kỳ smartphone hay máy tính bảng Android nào.
5. Ninja Fishing
Nếu game chém hoa quả Fruit Ninja đã từng khiến bạn mê mệt thì Fishing Ninja cũng sẽ khiến bạn yêu thích không kém. Với cách chơi hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, Fishing Ninja dễ dàng “gây nghiện” cho người chơi và trở thành một trong những game phổ biến nhất trên cả iOS và Android.
Top 5 ứng dụng miễn phí cho iPad
1. Evernote
Ứng dụng Evernote sẽ giúp cho việc ghi chú của bạn trở nên thuận tiện và khoa học hơn rất nhiều. Từ những bức ảnh cho tới các file ghi âm hay những đoạn text đơn giản đều được ứng dụng này ghi lại và tự động tích hợp giữa các thiết bị khác nhau.
2. Chrome
Trình duyệt Chrome đã có mặt trên iOS với nhiều tính năng tuyệt vời hơn như chế độ cài đặt quyền riêng tư, khả năng tích hợp dữ liệu hay mở các tab trên tất cả các thiết bị được hỗ trợ, từ smartphone cho tới tablet.
3. Flipboard
Flipboard là ứng dụng đọc báo nổi tiếng trên iOS với số đầu tin phong phú được lựa chọn từ nhiều nguồn và biên tập cẩn thận. Giao diện dễ đọc, trình bày hợp lý trên Flipboard khiến nhiều người cảm thấy thoải mái và thích thú khi xem tin tức trên ứng dụng này.
4. iTunes U
iTunes U là một ứng dụng nổi trội của iTunes mà Apple dùng để thu hút một lượng đối tượng đông đảo là học sinh và sinh viên. Mục đích của iTunes U là đưa các bài giảng dạng audio, video hay PDF lên internet thông qua iTunes. Sử dụng tiện ích này, học sinh/sinh viên có thể nghe, xem và tải miễn phí các bài giảng của các trường đại học, trung học nổi tiếng trên thế giới.
5. Photo Editor by Aviary
Photo-Editor-by-Aviary
Đối với những người có sở thích chỉnh sửa ảnh thì Photo Editor by Aviary là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ những chức năng cơ bản như cân bằng màu sắc, ánh sáng, tạo hiệu ứng cho tới chèn text vào ảnh, ứng dụng này đều có thể mang lại cho bạn sự hài lòng. Và hơn cả, Photo Editor by Aviary là ứng dụng rất dễ sử dụng.

No comments:

Post a Comment