Facebook kích hoạt chức năng trả lời theo từng comment - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Sunday, April 14, 2013

Facebook kích hoạt chức năng trả lời theo từng comment

Facebook vừa mới kích hoạt tính năng trả lời theo từng comment một, đáng tiếc là nó chỉ dành cho những ai có từ 10.000 Follower trở lên hoặc những trang Page có liên kết với một thương hiệu hay doanh nghiệp nào đó. Chức năng trả lời theo từng comment này sẽ giúp bạn và những người bạn (hay fan hâm mộ) của mình có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng hơn, các cuộc hội thoại nhỏ sẽ được lồng chung vào một chỗ nên chúng ta không cần thiết phải kéo hết trang comment để tìm câu trả lời.

Tinh-nang-moi-tren-Facebook

Nhưng cũng có tin vui là từ ngày 10/07 tới đây, Facebook sẽ kích hoạt tính năng đó cho tất cả các trang Page, còn những ai có từ 10.000 Follower trở lên sẽ tự động được kích hoạt mà không cần phải làm gì thêm. Chưa hết, nếu những comment nào có nhiều trả lời nhất thì sẽ tự động dược Facebook đẩy lên đầu trang để những người tới sau có thể thấy được mọi người đang bàn luận sôi nổi về vấn đề gì.

Hiện tại chức năng này chỉ mới có trên Facebook dành cho máy tính nhưng nó cũng sẽ sớm xuất hiện trên phiên bản dành cho di động.


No comments:

Post a Comment