Làm nick Yahoo On - Off liên tục (không cần phần mềm) - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Thursday, April 11, 2013

Làm nick Yahoo On - Off liên tục (không cần phần mềm)


Nhiều khi cần sự chú ý nên một số bạn cứ On và Off nick Yahoo của mình liên tục. Để làm được thủ thuật này cũng cần một chút nhanh tay mà không cần phải dùng chuột nhiều.
Để có thể làm nick Yahoo của các bạn On - Off liên tục thì các bạn rê chuột vào nick mình và chọn : Ctrl + Alt + i ( Lưu ý : lúc có bảng thông báo " hiện thông báo này trong tương lai " thì các bạn bỏ dấu tích chọn đó đi ) và tiếp tục chọn Ctrl + Alt + a .

Cứ thế Ctrl + Alt + i /a i/a liên tục sẽ thấy " kết quả "

Have Fun .
Để khắc phục tình trạng nếu có bị người khác ....chơi mình thì các bạn vào Messenger ---> Thông báo và Âm thanh ---> Bỏ chọn tất cả những tuỳ chọn .
Ps: Bạn cũng nên tùy từng lúc mà sử dụng thủ thuật này để tránh làm phiền người khác, Bởi như thực tế mình đã gặp một người bạn của mình dùng cách này đã bị mọi người chỉ trích rất nhiều đó
Chúc bạn vui vẻ!

No comments:

Post a Comment