Những trò đùa của bộ máy tìm kiếm Google - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Thursday, April 11, 2013

Những trò đùa của bộ máy tìm kiếm Google

Google là một bộ máy tìm kiếm hàng đầu thế giới. Hằng ngày ta vẫn sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, hình ảnh, tài liệu học tập… Và đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với lượng thông tin khổng lồ hàng ngày. Nhưng những người tạo ra bộ tìm kiếm Google cũng tỏ ra khá hài hước khi ẩn dấu bên trong bộ tìm kiếm này những điều thú vị. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá một số điều điều thú vị đó.
Để khám phá những điều thú vị với Google trước hết ta cần tắt tính năng Google Instant. 

Trên thanh công cụ của Google, click vào biểu tượng Setting (góc phía trên bên phải màn hình) chọn Cài đặt tìm kiếm sau đó kéo xuống mục Google Instant chọn Không sử dụng Google Instant sau đó Lưu Tùy Chọn. 

1. Thế giới đảo lộn với Google Gravity: 

Vào trang Google.com gõ từ khóa  “Google Gravity” và nhấn “Xem trang đầu tiên tìm được” (Đối với trang Google tiếng Anh bạn nhấn “I’m feeling lucky”). 

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy một Google rất khác. Bạn có thể khéo thả, ném các thành phần rời rạc của chúng một cách lộn xộn theo ý muốn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bình thường bằng cách nhập cụm từ tìm kiếm trong ô tìm kiếm đã bị văng đâu đó. 

2. Google nghiêng ngả: 
Ta gõ vào ô tìm kiếm với từ khóa “askew” và cảm nhận. 

3. Xoay một vòng cùng Google 
Gõ từ khóa “Do a Barrel Roll” vào khung tìm kiếm bạn sẽ thấy Google của bạn xoay một vòng rồi dừng lại.  

4. Làm xuất hiện Ninja trên trang Google Reader 
Mở trang http://www.Google.com/reader (nếu chưa đăng nhập hãy đăng nhập với tài khoản Gmail) và nhấn lần lượt từng phím theo đúng thứ tự nhe : ↑ ↑ ↓ ↓ ← → ← → B A A. Bạn sẽ thấy một Ninja xuất hiện bên góc trái màn hình. 

5. Chak Norris 
Tìm kiếm với từ khóa “Chak Norris” và nhấn “Xem trang đầu tìm được” (I’m feeling lucky đối với Google tiếng Anh), ta sẽ thấy một thông báo hài hước. 

Thật ra là Google chỉ dẫn tới một trang web khác có giao diện giống hệt. Nó giúp người dùng thư giãn hơn  

6. Tấm gương phản chiếu của Google 
Gõ vào ô tìm kiếm với từ khóa  “elgoog” và nhấn “Xem trang đầu tìm được” (I’m feeling lucky đối với Google tiếng Anh), bạn sẽ phải dùng gương phản chiếu mới đọc được đấy, vì đây là trang web phản chiếu từ Google . 

7. Google ASCII ART 
Tìm kiếm Google với từ khóa “ascii art” sau đó chiêm ngưỡng logo của Google với phong cách mới. Phong cách nghệ thuật ASCII. 

8. Google Pacman 
Tìm kiếm với từ khóa “Google Pacman” và nhấn “Xem trang đầu tìm được” (I’m feeling lucky đối với Google tiếng Anh). Bạn sẽ thấy logo của Google lúc này là trò chơi Pacman. Thử chơi một ván cho zui nhé! 

9. Chơi game Snack(rắng săn mồi) trên Youtube 
Vào một clip bất kỳ trên youtube. Mở chế độ xem toàn màn hình (Full Screen). Nhấn giữ phím ← hoặc phím  → khoảng 2 giây rồi nhấn kèm phím ↑ sẽ xuất hiện game Snack ngay trên video 

10. Nghe BeatBox trên GoogleTranslate 
Vào Google Translate nhập dòng sau vào: pv zk pv pv zk pv zk kz zk pv pv pv zk pv zk zk pzk pzk pvzkpkzvpvzk kkkkkk bsch . Sau đó bấm nút Nghe và thưởng thức. 

Chúc các bạn thư giãn vui vẻ nhé. Nếu thay hay thì bấm '+' ủng hộ nào. Cảm ơn nhiều 

No comments:

Post a Comment