Youtube Downloader HD phần mềm hỗ trợ download video chất lượng cao từ youtube - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Sunday, April 14, 2013

Youtube Downloader HD phần mềm hỗ trợ download video chất lượng cao từ youtube


Có rất nhiều cách có thể tải được video từ youtube về máy tính của bạn, nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể giúp bạn download được video chất lượng cao. Hôm nay thuthuatso.com xin chia sẻ với các bạn phần mềm Youtube Downloader HD có thể giúp các bạn tải được những video chất lượng cao.
Download phần mềm miễn phí tại đây (phiên bản cài đặt) hoặc tại đây(phiên bản Portable, có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt).
Với phiên bản Portable các bạn không cần cài đặt mà có thể sử ụng được ngay. Đối với phiên bản cài đặt trong quá trình cài đặt phần mềm có tích hợp thêm một số công cụ khác như quảng cáo … Khi thông báo này các bạn nhấn chọn “I do not want to install…” trước khi nhấn “Next” để tiếp tục.
Youtube-downloader-HD-1-55893

Việc sử dụng khá đơn giản. Các bạn chỉ cần copy đường link và dán vào ô “Video URL”
Youtube-downloader-HD-2-55893

Trong đó”Download” cho phép bạn chọn định dạng video cần download. Ví dụ như:  trong đó định dạng 360p là video ở chất lượng trung bình, 480p là video với chất lượng tương đương chuẩn SD, 720p là video ở chất lượng cao HD và 1080p là ở độ phân giải cao nhất Full HD 1080p. Tùy từng video mà bạn có thể tải dạng full HD hay không. Tốt nhất các bạn nên tại dạng HD hoặc SD là được rồi.
Đặc biệt, Youtube Downloader HD thường download video về dưới 2 định dạng FLV hoặc MP4. Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi định dạng của file video về AVI (là định dạng phổ biến có thể sử dụng để ghi lên đĩa, có thể xem trên đầu đĩa), bạn có thể đánh dấu vào tùy chọn “Convert FLV to AVI” ở bên trên.  Hoặc có thể đánh dấu vào tùy chọn “Convert FLV to MP4” để download video và sử dụng để chơi trên các máy nghe nhạc.
Youtube-downloader-HD-3-55893

Cuối cùng là nhấn nút “Download để tài video về thưởng thức.
Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment