Nhanh tay nhận ngay bản quyền 6 tháng phần mềm East-Tec Eraser 2012 - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Sunday, April 14, 2013

Nhanh tay nhận ngay bản quyền 6 tháng phần mềm East-Tec Eraser 2012


Với những người am hiểu một chút về máy tính thì việc truy tìm “lịch sử” trình duyệt web, thao tác máy tính,… là việc rất dễ dàng. East-Tec Eraser 2012 sẽ giúp bạn làm sạch các dữ liệu, trình duyệt bằng cách xóa bỏ những chứng cứ, thông tin được lưu trữ nhằm đảm bảo an toàn thông tin của bạn trước những kẻ nhòm ngó khó ưa.
Các tính năng chính
- Xóa hoàn toàn: Khi bạn xóa một file, thì nội dung và thông tin của nó vẫn còn lưu trữ trên đĩa. East-Tec Eraser 2012 sẽ xóa bỏ hoàn toàn các file cần xóa mà không để lại dấu vết nào.
- Cải thiện hiệu suất hệ thống: East-Tec Eraser 2012 làm tăng tốc độ máy tính, xóa hàng ngàn tập tin không cần thiết và tạm thời, giải phóng môt lượng lớn không gian đĩa.
- Đạt tiêu chuẩn quốc tế: East-Tec Eraser 2012 đáp ứng và vượt quá tiêu chuẩn của chính phủ Mỹ và Nga về việc xoá vĩnh viễn các thông tin kỹ thuật số.
- Tự động bảo vệ: Thiết lập chế độ tự động làm sạch máy tính trong một khoảng thời gian nhất định.
- Các tính năng khác: Xóa toàn bộ đĩa DVD, CD, ổ USB hoặc ổ đĩa cứng với tất cả các tập tin, thư mục; Tự động đóng tất cả các cửa sổ đang mở và ngay lập tức chạy chương trình khi phát hiện có sự xâm nhập lạ; Giao diện dễ sử dụng với tính năng kéo-thả, nhấp chuột…..
Tham gia chương trình miễn phí bản quyền:
East-Tec Eraser 2012 có giá bán thương mại là $39.95, tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu bản quyền phần mềm này thông qua chương trình khuyến mãi đang diễn ra, và cách nhận key như sau:
- Truy cập vào trang khuyến mãi và điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu.
- Kiểm tra hộp thư của địa chỉ email đã dùng để đăng ký, bạn sẽ thấy có một email được gởi từ support@east-tec.com, nhấn vào link trong email để tiến hành lấy key bản quyền 6 tháng.
- Trên trang mới, hãy nhấn chuột vào nút GET FREE KEY, ngay lập tức license bản quyền và link download sẽ hiện ra. Hãy download và dùng license nhận được để kích hoạt bản quyền cho phần mềm này.

Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment