5 nhiệm vụ một Blogger nên làm để trở thành thành công - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

5 nhiệm vụ một Blogger nên làm để trở thành thành công


5 nhiệm vụ thường xuyên  Blogger nên làm để trở thành thành công


Blog đã trở thành một cách rất phổ biến để kiếm tiền trực tuyến và nhiều người đang di chuyển về phía nó, nhưng đồng thời nó là công việc tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi rất nhiều công việc khó khăn, kiên nhẫn, quảng cáo vv blog đã trở thành một nghề nghiệp toàn thời gian cho nhiều người dân và họ nhận được kết quả tốt với it.Also, có nhiệm vụ hàng ngày mà bạn nên làm gì để trở thành thành công trong sự nghiệp viết blog của bạn. Hãy thảo luận về họ để có được cái nhìn sâu sắc của nó.
1. Daily đăng:
Nếu blog của bạn là mới hơn tôi khuyên bạn nên đăng bài hàng ngày để có được càng nhiều nội dung mới như nghiên cứu từ khóa possible.Do (Bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa của Google miễn phícho việc này) và viết bài viết của bạn theo SEO tiêu chuẩn được liệt kê trong Top 10 kết quả của Google, Bing, Yahoo hay các công cụ tìm kiếm khác.
Tuy nhiên, nhận được nội dung mới hàng ngày không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, bạn phải cần phải làm rất nhiều công việc làm bài tập nghiên cứu, vv Bạn cũng nên cho phép khách gửi bài, Bằng cách này bạn có thể nhận được nội dung miễn phí cho blog của bạn mà giúp phát triển userbase của bạn và. một cộng đồng tốt đẹp.
2. Trả lời E-mail và bình luận
Bạn hàng ngày nên kiểm tra ý kiến ​​về bài viết của bạn và trả lời chúng, Tham gia với các độc giả, tham gia thảo luận, khen ngợi các commenter bằng cách trả lời họ nếu họ chào đón bạn. Ngoài ra, Bạn phải trả lời các thư điện tử trên cơ sở hàng ngày.
5 thường xuyên nhiệm vụ một Blogger nên làm gì để trở thành thành công
3. Truyền thông xã hội gửi bài: Tạo một hồ sơ cá nhân trên các trang web truyền thông xã hội như facebook, twitter vv và đăng bài viết của bạn hoặc liên kết để them.In theo cách này, bạn sẽ cập nhật các bài viết blog của bạn trên các trang web và nhận được rất nhiều backlinks .
Bạn có thể khuyến khích người đọc nhận xét về bài viết của bạn trên facebook, theo cách này bạn tham gia readers.Participate trong cuộc thảo luận với các hốc khác tương tự như trang web của bạn trên facebook.
4. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa: Trước tiên, bạn phải nghiên cứu từ khóa của bạn (bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa của Google ) sau đó bạn viết nó duy trì mật độ từ khóa và SEO standards.Share khác bài viết của bạn trên Facebook, Twitter và các trang web mạng xã hội khác để tăng SEO score.Use dịch vụ xã hội đánh dấu đánh dấu articles.Also của bạn, bạn tiếp tục cập nhật kiến thức của bạn trong SEO để tận dụng lợi thế của các chiến lược mới, thủ thuật, thủ thuật ...
5. Giám sát giao thông của bạn và kiếm tiền từ nó: Cài đặt Google phân tích , StatCountertrên trang web của bạn, gửi trang web của bạn với công cụ quản trị web Google Bằng cách này bạn có thể nhận được infographics của du khách như từ nước họ đang đến, hoạt động từ khóa, gần đây đến từ, Thoát khỏi liên kết. hoạt động.
Kiếm tiền từ blog của bạn với Google Adsense , Infolinks , buysellads , crankyads và các phương pháp khác nhau quảng cáo khác để tạo ra doanh thu.

Incoming tìm kiếm:

  • nhiệm vụ
  • makemoneymax com 5-thường-nhiệm vụ-a-blogger-nên-làm-to-trở thành thành công
  • www makemoneymax com 5-thường-nhiệm vụ-a-blogger-nên-làm-to-trở thành thành công
  • nhiệm vụ mà các blogger
  • nhiệm vụ mà các blogger

No comments:

Post a Comment