Làm thế nào để làm cho blog thu nhập thụ động? - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Làm thế nào để làm cho blog thu nhập thụ động?


Làm thế nào để làm cho blog thu nhập thụ động?



Nếu bạn là trong ngành công nghiệp tiếp thị Internet, hơn bạn biết rằng việc tạo ra thu nhập thụ động có thể là khó khăn đối với bạn đặc biệt nếu bạn là newbie, Đưa ra dưới đây là một số điểm tuyệt vời đó là cần thiết để tạo ra một blog thu nhập thụ động . Nếu bạn làm theo các bước sau và vẫn tập trung , chắc chắn bạn sẽ có blog tuyệt vời mà tạo ra thu nhập thụ động tuyệt vời cho bạn sau năm năm.
Điểm cần thiết để tạo ra các blog thu nhập thụ động
1.Have một niềm đam mê giết hại là: Có, Đó là yêu cầu, giả sử bạn muốn bắt đầu một cái gì đó và cùng một lúc nếu bạn có niềm đam mê hơn bạn có thể làm cho faster.If quá trình bạn nghĩ rằng bạn có thể hơn bạn có thể! Suy nghĩ tích cực là bắt buộc.
2.Find một Niche: Ngoài ra, bước này là cái gì đó là rất quan trọng, tìm kiếm một niche trong đó mọi người đang tích cực serching cho Ngoài ra, Tìm niche trong đó có sự cạnh tranh lành mạnh không nhiều, ông cho thấy rằng mọi người đang tích cực kiếm tiền trong đó.
3.Keyword nghiên cứu: Trong khi viết bài viết của bạn, làm một số nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa Google (công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí từ Google) cho that.By này bạn có thể xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm, nó cũng cần có thời gian để xếp hạng tìm kiếm kết quả công cụ tùy thuộc vào sự cạnh tranh từ khóa. Tìm khoá mà mọi người đang tìm kiếm và viết các bài báo theo đó.
thụ động thu nhập
thụ động thu nhập
4.Stay tập trung: Vâng một trong những điều xấu và tốt về tiếp thị trực tuyến là có rất nhiều điều bạn có thể làm như tiếp thị liên kết, CPA bla bla bla .... nhưng một dự án tại một thời gian cung cấp cho nó một thời gian ít nhất một hoặc hai tháng .. vẫn tập trung và chắc chắn bạn có thể làm tuyệt vời. Vì vậy, tập trung!
5.Provide thông tin có giá trị: trong khi viết luôn luôn nghĩ rằng nếu bạn đã đọc bài viết này, bạn sẽ tìm thấy nó hữu ích, nếu có hơn bạn làm tuyệt vời nếu không, bạn phải sửa đổi work.Also của bạn, làm một số nghiên cứu rằng những gì mọi người đang tìm kiếm và cung cấp của họ câu trả lời trong bài viết của bạn.
6.Update mình: Luôn luôn cập nhật theo xu hướng gần đây và không ngừng giáo dục yourself.This sẽ cung cấp cho bạn tăng giữa các chàng trai khác trong niche của bạn.
7.Wait: Kết quả không được chuẩn bị sẵn sàng qua đêm, bạn luôn dành thời gian cho các dự án của bạn và tìm ra điều làm việc hay không, Nếu một cái gì đó không làm việc ngồi, thư giãn và tìm hiểu lý do tại sao chiến lược và agian cho nó một shot, bạn phải làm nó cho đến khi bạn có được thành công.
Trên đây là một số điểm cần thiết để tạo ra các blog thu nhập thụ động, theo các điểm và bạn đã sẵn sàng để đi.

Incoming tìm kiếm:

  • làm thế nào để tạo ra thu nhập thụ động blog

No comments:

Post a Comment