Kiếm tiền trực tuyến với Xomba - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Thursday, March 14, 2013

Kiếm tiền trực tuyến với Xomba


Kiếm tiền trực tuyến với Xomba



Có rất nhiều trang web chia sẻ doanh thu với bạn khi bạn viết bài cho họ như hubpages.com (Cung cấp cho bạn 100% thị phần trên Adsense), Squidoo.com (50% cổ phần trên tất cả mọi thứ cho dù đó là Adsense, bán hàng ebay, Amazon bán hàng) Có thêm một trang web mà tôi có kinh nghiệm là rất tốt. Xomba.com Đây thực sự là một trang web tuyệt vời và cộng đồng và có tất cả các thể loại mà bạn có thể viết trên.

Ngoài ra, là không phải là một chương trình phong phú, nhưng nếu bạn muốn kiếm được một số đô la thêm trong túi của bạn với ít nỗ lực hơn bạn có thể làm điều này. Có rất nhiều thành viên trên Xomba mà kiếm được hundreads đô la mỗi tháng hoặc thậm chí từ một bài viết này, bạn có thể làm điều đó quá Ngoài ra, Nếu bạn có một blog hơn bạn có thể viết ở đây và nhận được một backlink cho nó xomba có nhìn rộng hơn và nhiều khả năng hiển thị. Vì vậy, là bài viết thực sự tuyệt vời cho Xomba.
Kiếm tiền với Xomba
Làm thế nào để bắt đầu viết cho Xomba?
  1. Tạo một tài khoản trên xomba. Nếu bạn có một tài khoản Google Adsense Add ID khách hàng Adsense của bạn trong trang hồ sơ của bạn.
  2. Bây giờ, được liên kết với tài khoản Adsense thêm nội dung xomba. Bây giờ bắt đầu  các hình thức bài viết, hình ảnh, video, vv
  3. Viết các bài báo theo đến SEO như "bao gồm các từ khóa trong tiêu đề của bạn mà bạn đang nhắm mục tiêu", trình category.For có liên quan nhiều thủ thuật SEO tạo một tài khoản ở đây (http://www.seobook.com/free-account/ ) trang web này đã có rất nhiều công cụ miễn phí và các bài viết về SEO.
  4. Để có được lưu lượng truy cập để chia sẻ Xomba bài viết của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội các trang web như Digg, Facebook, ngon, stumbleupon ... Lấy danh sách tốt ở đâyhttp://www.socialmarker.com/
  5. Ghé thăm các sản phẩm khác trên Xomba, Hãy liên lạc với các tác giả khác. Điều này là thực sự tuyệt vời cho việc giao thông.
  6. Để theo dõi thu nhập của bạn trong Google Adsense, Bạn có thể tạo ra một kênh riêng biệt cho Xomba Điều này là thực sự tốt nếu bạn muốn kiểm tra xem có bao nhiêu tiền bạn đã thực hiện qua những bài viết Xomba.
  7. Làm cho trang Profile của bạn trên Xomba vì nó là điều quan trọng nhất cho các hoạt động của bạn và nó có chứa các chi tiết tối đa về bạn.
Làm thế nào Google Adsense làm việc trên Xomba.com?
  • Quảng cáo được plced trong bài viết của bạn tự động bởi Xomba.
  • Xomba chia sẻ 60% Google Adsense doanh thu với bạn và mất 40%.
  • Sáu mươi phần trăm Adsense ID của bạn được liên kết với các đơn vị quảng cáo trên trang và 40% xomba Adsense ID.
  • Google Adsense trả tiền cho bạn mỗi khi thời gian của bạn đạt đến các $ 100 hoặc more.Xomba không trả tiền cho bạn trực tiếp.
Để biết thêm thông tin về Thu nhập lời khuyên Tới http://www.xomba.com/xomba-university/more-resources/earnings-guide .
Điều này thực sự là tuyệt vời nếu bạn muốn có một số backlinks chất lượng và một số tiền từ effort.This của bạn là làm thế nào bạn có thể kiếm tiền với Xomba.com
Vì vậy, những gì bạn chờ đợi? Tham gia Xomba  (Không có liên kết giới thiệu) hôm nay và bắt đầu kiếm money.It sẽ mất một thời gian nhưng thực sự giá trị nó.

Incoming tìm kiếm:

  • bạn cần một tài khoản adsense cho xomba?
  • xomba trả qua bưu điện?
  • xomba thu nhập 2013

No comments:

Post a Comment