Bạn là một blogger mới: Tránh những sai lầm - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Bạn là một blogger mới: Tránh những sai lầm


Bạn là một blogger mới: Tránh những sai lầm



Viết blog là một niềm vui lớn và nếu bạn là một blogger mới hoặc muốn bắt đầu, bạn nên tránh những mistakes.When một blogger mới bắt đầu ra chủ yếu là nghĩ rằng nó sẽ được dễ dàng cho họ nhưng tôi đặt cược nếu bạn muốn để lại công việc của bạn và muốn trở thành một blogger toàn thời gian, nó có thể là khó khăn hơn cho bạn và nó đòi hỏi sự cống hiến, tin tưởng vào những gì bạn làm, nhất quán để trở thành thành công.

Vì vậy, bạn nên dùng nó như là một niềm đam mê và tránh những sai lầm như hầu hết các blogger mới làm được trong giai đoạn đầu của họ và nhận ra rằng nó không phải là việc chúng anywhere.I biên soạn một danh sách các điểm ở đây Hãy có một cái nhìn lúc này: -
Nội dung trộm cắp bạn nên tránh điều này là Google sẽ deindex trang web của bạn và nếu bạn có Google adsense trên blog của bạn, họ có thể vô hiệu hóa mà cũng Vì vậy, tất cả mọi người phải tập trung vào ý tưởng của mình, viết content.Also của riêng mình, mọi người sẽ không yêu của bạn viết blog là bạn không có nội dung ban đầu và họ sẽ không đăng ký và thậm chí sẽ không quay trở lại vào blog của bạn trong tương lai như vậy, cách tốt nhất tránh trộm cắp nội dung.
Quá nhiều biểu ngữ: xin vui lòng không đặt quá nhiều biểu ngữ trên blog của bạn là mọi người không muốn thấy quảng cáo không được nhắm mục tiêu hơn Họ đang ở đây bởi vì họ muốn nội dung và nếu bạn thực sự viết nội dung lớn và đặt số ít các biểu ngữ, những gì bạn làm. là: giao thông và bạn có thể kiếm tiền nhiều hơn hơn các quảng cáo không mong muốn và người dân sẽ không phàn nàn về điều đó nghĩ rằng bạn xứng đáng được hưởng điều này như bạn đang cung cấp giá trị cho community.Really tuyệt vời!
viết blog sai lầm
Blog sai lầm

Không sử dụng nền tảng blog miễn phí: Có, nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn trở thành blogger chuyên nghiệp hoặc muốn tạo ra một số tiền từ blog của bạn trong những ngày tới hơn tránh sử dụng các nền tảng blog miễn phí như blogspot.com, wordpress.com như bạn don ' sở hữu tên miền và họ có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào mà không cần thông báo Bạn đang làm công việc khó khăn và bạn phải xứng đáng với giá và danh dự. tốt hơn cho các lĩnh vực tùy chỉnh họ có sẵn 10 $ / năm và bạn có thể có được một also.I lưu trữ đề nghị hostgator khi họ có thời gian hoạt động 99,99% ( xem ở đây cho hầu hết các đề nghị các trang web lưu trữ và phiếu giảm giá ).
Tập trung vào một blog: Có, bạn phải tập trung vào một blog của chứ không phải tạo ra rất nhiều blog như bạn không thể đưa ra thời gian cho mỗi người và như thời gian đi bạn mất hứng thú như bạn sẽ không thể tạo ra money.So tạo ra một cơ quan tốt hơn viết blog chứ không phải tạo ra rất nhiều blogs.There rất nhiều blog tạo ra sáu con số một năm.
Gửi thư rác: xin vui lòng không spam như bạn sẽ bị cấm từ các blog khác nhau và bình luận của bạn sẽ deleted.Don 't thư rác diễn đàn là họ có điều để phê duyệt các bình luận đề, ​​họ có thể bắt bạn rất dễ dàng và cấm you.Better để có một tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến có giá trị.
Giao thông trao đổi: Công cụ tìm kiếm không thích giao thông trao đổi chương trình như danh sách đen những sites.So, tham gia trong các programes có thể chặn blog của bạn như từ tìm kiếm engines.Better để tập trung vào việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đánh dấu trang xã hội, trang facebook, trang Google+ vv của blog của bạn và quảng cáo trên facebook.I nghĩ rằng các blogger mới luôn luôn sử dụng và tham gia vào các chương trình trao đổi giao thông và kết quả trong lệnh cấm các blog của họ từ các công cụ tìm kiếm.
Không sử dụng bất kỳ thích hợp: . Chủ yếu là các blogger viết trên tất cả mọi thứ và cuối cùng nhận được confused.Chose một phân khúc thị trường và viết theo nó Bạn có thể chọn một phân khúc thị trường theo quan tâm của bạn và viết theo nó Giả sử bạn thích về thể thao hơn bạn có thể làm cho blog về thể thao và chỉ viết về nó như là bạn đang tạo ra một cơ quan ở đây.
Có được kiến thức: Viết blog về một cái gì đó mà bạn không biết thực sự là một vấn đề, ​​tốt hơn để có được kiến thức và viết vào đó đây là lý do tại sao hầu hết blogger không ban đầu.
Hy vọng nó sẽ giúp bạn, As, tôi đã làm những sai lầm trong giai đoạn đầu của tôi và không muốn bạn để làm it.So, luôn luôn ghi lại những điểm này và nó sẽ là tuyệt vời giúp đỡ nếu bạn tránh những thói quen xấu.

 tìm kiếm:

  • tôi ghi lại những sai lầm

No comments:

Post a Comment