Phải làm gì trong sự vắng mặt của giao thông đến với Chiến dịch PPC của tôi? - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Phải làm gì trong sự vắng mặt của giao thông đến với Chiến dịch PPC của tôi?


Phải làm gì trong sự vắng mặt của giao thông đến với Chiến dịch PPC của tôi?



Nếu bạn là người quản lý chiến dịch PPC quảng cáo sau đó bạn phải ít nhất có kiến ​​thức với trình tự này:

  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa trong khối lượng và làm phân khúc thích hợp, tỉ mỉ thủ hai mươi hay nhóm quảng cáo vui vẻ nhắm mục tiêu hơn.
  • Xây dựng 2 đến 4 quảng cáo cho mỗi nhóm, làm cho chắc chắn rằng nó nói về ý định của người tìm kiếm và bản đồ fittingly để gửi tin nhắn của trang đích.
  •  Xây dựng các trang đích có thể dễ dàng nói chuyện với các loại truy vấn khác nhau.
  • Khám phá hồ sơ dự thầu tốt nhất cho chiến dịch đầu sử dụng các công cụ của Google.
  • Kiểm tra cài đặt chiến dịch của bạn.
  • Không ai làm phiền để xem xét.
  • Đặt những thứ sống!
Điều này giống như prepping tháng nhà hàng tháng, chi tiêu nhiều cho khai trương nhưng một sự kiện mà hầu như không ai làm phiền để hiển thị. Kiểm tra Công cụ nghiên cứu từ khoá Top
Một lợi thế lớn của việc sử dụng quảng cáo tìm kiếm là sự ở gần các kết quả và dữ liệu cho bạn, điều trị thiếu các thông tin một cách nào đó mang lại cho bạn ấn tượng tốt đẹp và nhấp chuột nhanh chóng là rất quan trọng. Do đó, chúng tôi kiểm tra một số điều để quan sát, để biến trong một số thông tin phản hồi nhanh chóng từ các chiến dịch mới được UBND tỉnh bạn bắt đầu.
tăng lưu lượng truy cập trang web
Biết vấn đề của bạn
Hãy để chúng tôi nói rằng vì lợi ích của bài viết này mà bạn đã thực hiện cẩn thận vì trong từ khóa nghiên cứu và xác định các cơ hội tiềm năng của chiến dịch PPC của bạn với sự giúp đỡ của một số công cụ của Google trong việc xác định khối lượng tiềm năng và cơ hội. Tuy nhiên, ngay cả với việc sử dụng những tiện ích này, bạn có thể không có thể chứng kiến ​​lưu lượng truy cập mà bạn đã mong đợi. Trong trường hợp này, câu hỏi đầu tiên bạn nên hỏi là:
  • Hồ sơ dự thầu của tôi High Enough?  - Giá thầu của bạn có thể không đủ cho quảng cáo của bạn thực sự hiển thị. Tại đây, bạn có thể có một vài số liệu phong nha xem xét để có một ý tưởng ngay lập tức cho dù nếu đó là giá thầu gây ra các quảng cáo của bạn là không đến.
    • Vị trí Trung bình  - Trong chiến dịch của bạn, có một vị trí trung bình thấp hơn so với 7 cung cấp cho bạn một cơ hội tốt cho các quảng cáo của bạn để cuộn từ trang đầu tiên, hoặc có thể hiển thị mà bạn đang thu hoạch chỉ là ở các vị trí dưới cùng làm cho chúng không được nhấp vào.
    • Chia sẻ trên Thị  - Bạn có thể nghiền ngẫm các số liệu ấn tượng chia sẻ cho bạn để có một ý tưởng xem quảng cáo của bạn thực sự có thể được nhìn thấy bằng cách tìm kiếm. Kiểm tra IS của bạn bởi Rank để biết giá thầu có thể đã ảnh hưởng quảng cáo của bạn không được hiển thị.
  • Có phải có vấn đề Điểm Chất lượng?  - Khi nhìn của bạn IS Danh hiệu và trung bình và bạn sẽ thấy rằng họ là cả hai đều thấp sẽ có nghĩa là giá thầu của bạn là không đủ. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp ở tất cả các lần. Bạn có thể có Điểm Chất lượng (QS) Các vấn đề. Bằng cách này, hãy kiểm tra các từ khóa của bạn Điểm Chất lượng tổng hợp là tốt trọng hiển thị (nếu nó là alright với bạn để cung cấp e-mail của bạn, có một bảng tính có ích để hỗ trợ bạn với Toolkit Chất lượng WordStream điểm).
  • Quảng cáo của bạn buộc?  - phương tiện hiệu quả nhất để đảm bảo rằng nói nếu bạn gặp khó khăn với các văn bản của quảng cáo của bạn hay không là tỷ lệ nhấp chuột qua. Kiểm tra CTR của bạn. Có hai dấu hiệu cho thấy đây sẽ là cao hơn thấp QS (tham khảo ở trên cho vấn đề này) hoặc nếu không, họ là cách thấp hơn so với hầu hết các tỷ lệ nhấp qua tại các khu vực chiến dịch khác. Không có CTR "tốt" hay "xấu", nhưng nếu bạn tìm thấy thường CTR của bạn sẽ được 1%, sau đó điều này có thể là một gợi ý rằng có thực sự là một cái gì đó sai trái.
  • Có loại kết hợp mạnh mẽ của Hạn Chế?  Sử dụng kết hợp rộng là một điều chắc chắn rằng bạn không muốn làm. Khi nhận được thông tin phản hồi ban đầu, bạn quán tưởng phải làm sử dụng nhiều hơn các loại kết hợp hạn chế hoặc không.
Bởi những điều được đề cập ở trên, hy vọng bây giờ bạn có một sự hiểu biết tốt hơn về lý do tại sao bạn không có lưu lượng truy cập mà bạn đã dự đoán. Vì vậy, bây giờ, những gì bạn sẽ làm gì để sửa chữa nó?
Xây dựng một giải pháp
Vấn đề đã được xác định và điều hợp lý tiếp theo cần làm cho chiến dịch PPC của bạn tình trạng trì trệ là hành động chống lại nó. Có rất nhiều chiến thuật khác nhau bạn có thể đi theo vấn đề là gì, bao gồm:
  • Hồ sơ dự thầu tăng - Bạn không nên đấu thầu mà không cần suy nghĩ để trả lại, và cũng có Điểm Chất lượng của một công ty (5 cho công ty; 7 là đủ).
  • Giao Cơ cấu Chiến dịch của bạn - Một trong những giải pháp có thể nếu Điểm Chất lượng của bạn có vấn đề là nghiền ngẫm lại và tái xây dựng kế hoạch chiến dịch PCC. Bạn phải ép các nhóm quảng cáo của bạn cho nó để có ít từ khóa hơn. Nhìn cũng xét các từ khoá đã được nhóm lại với nhau, xem họ có thực sự phù hợp với nhau. Họ có chủ đề chặt chẽ và thế nào là nó? Bạn có thể đến với tuyên bố sẽ nói chuyện với tất cả những quy định và các lớp khác nhau về ý định?
  • Tốt hơn Tối ưu hóa Quảng cáo - Khi vấn đề của bạn với Click-Through giá hoặc Điểm Chất lượng của bạn, sau đó chắc chắn bạn phải xem xét thử nghiệm bản sao quảng cáo PPC của bạn, từ những ý tưởng lớn và đi xuống đến các yếu tố tầm thường như hiển thị URL.
  • Hãy suy nghĩ về loại kết hợp Đó là ít hạn chế hơn - Không mang đi là rất quan trọng ở đây, nhưng đừng quên quay lại và hãy xem liệu bạn có thể điều chỉnh cụm từ, kết hợp rộng, hoặc kết hợp rộng được sửa đổi đi cho các tùy chọn hạn chế tốt hơn để có lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.
Thông qua phân tích cẩn thận tại sao bạn lại không có lưu lượng truy cập và bằng cách kiểm tra các bài tập này, bạn sẽ một cơ hội tốt của việc tìm kiếm lưu lượng truy cập mà bạn đã cầu nguyện cho chiến dịch PPC của bạn. Nhưng nếu điều này vẫn không hoạt động sau đó được tốt hơn nhận thức của hiệu ứng được gọi là thiên hà, và bắt đầu mở rộng vũ trụ từ khóa của bạn.

No comments:

Post a Comment