Kiếm tiền với Facebook sự kiện và CPA - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Kiếm tiền với Facebook sự kiện và CPA


Kiếm tiền với Facebook sự kiện và CPA



Phương pháp này rất đơn giản và nếu bạn đang ở trong mạng CPA hơn là một khả năng rất lớn mà bạn có thể kiếm được tiền với tính năng sự kiện Facebook.

Bước 1 : Trước tiên, bạn cần phải tìm ra cung cấp mà bạn muốn quảng cáo ví dụ như "iPhone 5", Điều này là rất nóng trên thị trường ngay bây giờ, mọi người đều muốn để có được iPhone 5, và nhiều công ty đang tổ chức chiến dịch cho điều đó và bạn có thể tìm thấy "email submit" Mời, zip trình cung cấp một cách dễ dàng trong tất cả các thị trường CPA (Maxbounty, Azoogleads), chọn nó, Ngoài ra công ty khác nhau được đưa ra miễn phí "iPhone 5" để nó có thể chuyển đổi một cách dễ dàng. bạn có thể chọn cung cấp của bạn theo xu hướng gần đây, những gì là nóng ngay bây giờ ... iPhone 5 chỉ là một khả năng của những khả năng vô hạn.

Bước 2: Bây giờ bạn đi đến http://www.facebook.com/event và làm cho một sự kiện liên quan đến đề nghị của bạn Vì vậy, nếu bạn cung cấp một "giành chiến thắng một iPhone miễn phí 5", đặt tên cho bạn các sự kiện cho phù hợp.
Bước 3: Bây giờ điền vào tất cả các chi tiết như thời gian, địa điểm, Xem thêm thông tin ... như tôi đã làm ở đây.
Bước 4: Bây giờ, bạn mời tất cả các bạn friends.when bạn làm điều đó, bạn sẽ nhìn thấy EVNT lớn hơn và lớn hơn như một quả cầu tuyết.
CPA tiếp thị
CPA tiếp thị
Bước 5: Thời gian để kiếm tiền Một khi bạn có hàng ngàn người dân trong sự kiện của bạn, bạn có thể gửi tin nhắn cho tất cả mọi người, Chỉ cần đặt liên kết liên kết của bạn trong tin nhắn, bạn có thể làm cho giữa $ 100 - $ 1000 phụ thuộc vào bao nhiêu người tham gia sự kiện.
Bạn có thể nhân này và bạn có thể lưu trữ càng nhiều càng tốt các sự kiện và bạn có thể làm cho số lượng tốt của tiền that.Also nếu họ không tham dự các sự kiện của bạn họ vẫn sẽ nhận được thông báo, xin vui lòng không spam, gửi cho họ một hoặc hai lần không nhiều hơn thế .
Nếu bạn thích, bạn có thể nhận được quá trình CPA mà thực sự giúp cho newbie và tiếp thị CPA kinh nghiệm.
kiếm tiền với CPA cung cấp


Incoming tìm kiếm:

  • phương pháp cpa với facebook
  • cpa tiếp thị facebook
  • kiếm tiền từ facebook sự kiện
  • kiếm tiền facebook và cpa
  • facebook tiếp thị CPA
  • phương pháp facebook cpa
  • facebook cpa tiếp thị
  • kiếm tiền với facebook và cpa
  • làm cpa tiếp thị từ iphone
  • cpa kiếm tiền đơn giản blog miễn phí

No comments:

Post a Comment