Dịch vụ mà bạn có thể cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương để kiếm tiền - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Dịch vụ mà bạn có thể cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương để kiếm tiền


Dịch vụ mà bạn có thể cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương để kiếm tiền



Nếu bạn nghĩ đến việc bắt đầu một doanh nghiệp hơn so với bài viết này sẽ có ích cho bạn bởi vì tôi sẽ chia sẻ với bạn rất nhiều dịch vụ hữu ích mà bạn có thể cung cấp cho những kẻ doanh nghiệp địa phương và họ rất thích mua các dịch vụ của bạn nếu bạn có thể thuyết phục họ, rằng họ đang sống trong thời đại web và nó giúp họ có được rất nhiều khách hàng.

Tôi biết một chàng trai mà chạy toàn bộ doanh nghiệp của mình thông qua Fiverr và ông kiếm tiền khá tốt với nó, tôi biết rằng có rất nhiều kẻ lừa đảo trên. Fiverr (Fiverr liên tục xem xét hợp đồng biểu diễn và loại bỏ .. vì vậy không có vấn đề) nhưng có rất nhiều đáng tin cậy guys có giúp bạn kiếm tiền

Dịch vụ mà bạn có thể cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương

Trang web hoặc tạo blog: Vì có tấn CMS (dịch vụ quản lý nội dung) như wordpress, Joomla, Drupal bằng cách này bạn có thể tạo ra các trang web hoặc blog đơn giản của họ nơi họ có thể đưa dịch vụ của họ là tốt.
Blog hay dịch vụ quản lý website: Nếu họ đã có một trang web hơn bạn có thể quản lý blog của họ giống như cập nhật bài viết, trả lời ý kiến, New trang Ngoài ra ...
Điều bằng văn bản: Bạn có thể cung cấp cho họ các dịch vụ viết bài, có những trang web như Odesk.com, elance.com, vv guru.com nơi bạn có thể thuê rất nhiều người viết bài và họ sẽ làm công việc cho bạn.
doanh nghiệp địa phương
doanh nghiệp địa phương
Facebook thiết kế Fan Page: Bạn có thể tạo trang kinh doanh của mình, bạn có thể cung cấp cho họ cá nhân và phí thêm theo that.Now tất cả mọi người muốn được trên Facebook vì nó có rất nhiều Buzz và bạn có thể mất beenfit của that.There tấn Guys trên Fiverr mà làm cho bạn trang Nice in 5 $ nếu bạn không biết Làm thế nào để thiết kế một trang facebook?
Truyền thông xã hội hồ sơ cá nhân sáng tạo: Bạn có thể cung cấp cho họ quản lý xã hội các phương tiện thông tin tài khoản hoặc tạo tài khoản như tạo ra Twitter , Facebook, Youtube, Linkedin tài khoản và những người khác.
Google Địa điểm: Google nơi thực sự là một mát mẻ cho các doanh nghiệp địa phương, nhiều kẻ không nhận thức được nó và nếu bạn có thể để thuyết phục họ và nói với họ quan trọng như thế nào Google đặt sẽ được cho doanh nghiệp của họ hơn bạn có thể nhận được rất nhiều đơn đặt hàng như Google Địa điểm là rất quan trọng cho mỗi businesses.For hơn trên Google đặt kiểm tra ở đây .
Search Engine Optimization (SEO): Bạn có thể cung cấp cho họ SEO dịch vụ như xây dựng liên kết, thứ hạng, giao thông, Alexa ranking.It sẽ giúp họ có được rất nhiều khách hàng.
Phải trả cho mỗi bấm vào các dịch vụ quản lý: Bạn có thể cung cấp cho họ PPC quản lý các dịch vụ như Google Adwords, tìm kiếm 7, Bing của Microsoft Adcenter.Check bài viết của tôi trên nhận được mã phiếu giảm giá cho các dịch vụ khác nhau của PPC .
Giải pháp là gì?
Bạn không cần phải tìm hiểu tất cả các công cụ này, bạn tốt hơn tập trung vào nhận được khách hàng mới và bạn có thể thuê ngoài hầu hết các công cụ và làm cho lợi nhuận của it.Check bài viết của tôi ở đây trên các trang web Freelancing.
Xin cho biết những gì bạn nghĩ về điều này các doanh nghiệp muốn cung cấp cho nó một thử! chia sẻ suy nghĩ của bạn tôi biết. Bloggers là rất khó khăn như các blogger hầu như không đáp ứng được 20 chàng trai trong một month.But chúng tôi có thể cung cấp cho nó một shot.

 tìm kiếm:

  • dịch vụ cung cấp để kiếm tiền
  • Kiếm tiền với doanh nghiệp địa phương
  • dịch vụ mà bạn có thể cung cấp
  • dịch vụ bạn có thể cung cấp trực tuyến để kiếm tiền
  • dịch vụ mà bạn có thể cung cấp để kiếm tiền

No comments:

Post a Comment