Hostgator Affiliate Chương trình trả tiền cho tôi - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Hostgator Affiliate Chương trình trả tiền cho tôi


Hostgator Affiliate Chương trình trả tiền cho tôi



Liên kết Hostgator, khi tôi bắt đầu viết blog Tôi nghe nói rằng blogger đang kiếm tiền tốt vì vậy tôi đã cho nó một shot và tôi đã nhận khoảng 7 đăng ký trong hai tháng (Tôi cũng đăng phiếu giảm giá tại các diễn đàn trực tuyến và thư mục khác) nhưng một số biến như 6 vào một số gian lận, không hoạt động, trùng lặp, tôi đã thất vọng và yêu cầu kẻ khác rất nhiều về điều này, chương trình này một SCAM? , Nhưng họ nói rằng bạn nên cố gắng liên hệ với họ bởi vì những kẻ đang nhận được thanh toán không ngừng và tất cả các hoa hồng của tôi đã trở thành ... không hoạt động gian lận, tôi gửi rất nhiều tin nhắn tại affiliates@hostgator.com.

Tôi có 1 phản ứng rằng họ đang làm nâng cấp hệ thống của họ đó là lý do tại sao điều này xảy ra và Họ sẽ sửa chữa nó, Vì vậy, tôi chờ đợi và Hôm nay tôi đã trả 100 $, tôi biết này là không lớn số tiền nhưng bạn có thể kiếm được số lượng tốt nếu bạn mất nó seriously.This thực sự là một chương trình tuyệt vời, tôi cũng đang chờ đợi kiểm tra giấy của tôi cho một hoa hồng như tôi quên thay đổi để paypal để họ gửi thông qua giấy kiểm tra, nhưng tôi vẫn có kiểm tra của tôi, tôi đang chờ đợi cho một số ngày và sau đó tôi sẽ liên hệ với họ một lần nữa nếu tôi sẽ không thể để có được check.Đó của tôi hai hoa hồng được trả cho tôi qua paypal.
Hostgator liên kết thanh toán
Hostgator liên kết thanh toán

Nếu hoa hồng của bạn cũng trở thành gian lận, sao chép và những người khác, hơn là bạn nên liên hệ với hostgator tại affiliates@hostgator.com.

Incoming tìm kiếm:

  • làm thế nào để kiếm tiền trên hostgator
  • hostgator liên kết tiền
  • liên kết hostgator thanh toán không nhận được
  • tôi có một kiểm tra từ hostgator

No comments:

Post a Comment