Công cụ nghiên cứu từ khoá Top - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Công cụ nghiên cứu từ khoá Top


Công cụ nghiên cứu từ khoá Top



Nếu bạn đang ở trong thị liên kết hơn bạn biết tầm quan trọng của cáccông cụ nghiên cứu từ khóa . Nếu bạn đang sử dụng nghiên cứu từ khóa công cụ chính xác hơn bạn có thể giành chiến thắng cho dù bạn đang làm CPA tiếp thị, Tối ưu hóa các bài viết của bạn, thúc đẩy Clickbank sản phẩm và những người khác công cụ nghiên cứu từ khoá giúp bạn để tìm khối lượng tìm kiếm mỗi tháng theo quốc gia, trên toàn thế giới, địa phương hàng tháng tìm kiếm, chi phí mỗi lần nhấp chuột trung bình (Đối với Adwords, MSN quảng cáo và Othe ppc mạng), Nhân khẩu học và rất nhiều dữ liệu để biết điều đúng đắn để thúc đẩy là những gì mà niche là để đi sau.

Danh sách các Công cụ nghiên cứu từ khóa
1.Google Công cụ từ khóa : http://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal
Đây là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất được cung cấp bởi google miễn phí của cost.As bạn biết Google là công cụ tìm kiếm số một. Nó có các cơ sở dữ liệu những gì mọi người thực sự tìm kiếm và bạn có thể xuất tất cả từ khoá trong một tập tin CSV.
2.Spyfu.com (phiên bản miễn phí và trả tiền): http://www.spyfu.com
SpyFu là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa để do thám ý kiến. Bạn của bạn có thể tìm kiếm thông qua các từ khóa và lĩnh vực gián điệp và giống như những gì các đối thủ cạnh tranh của bạn đang đấu thầu trên và budget.you adwords hàng ngày của họ có thể có được từ khoá của họ và thêm nó vào danh sách từ khoá của bạn.
3.insights (miễn phí): http://www.google.com/insights/search/
Một công cụ không thể tin được cung cấp bởi Google cho phép bạn so sánh các mẫu khối lượng tìm kiếm giữa các khu vực cụ thể, khung thời gian và chuyên mục.
nghiên cứu từ khoá
Xu hướng 5.Google (Miễn phí): http://google.com/trends
Nó là một công cụ tuyệt vời được cung cấp bởi google miễn phí của chi phí thường xuyên như thế nào một thuật ngữ tìm kiếm cụ thể được nhập tương đối so với tổng khối lượng tìm kiếm giữa các vùng khác nhau của thế giới.
6.SEO Book Keyword Suggestion Tool (miễn phí): http://tools.seobook.com/keyword-tools/seobook/
Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí từ những người sáng tạo SEO cuốn sách cung cấp với information.It miễn phí sử dụng Google hiểu biết sâu sắc và cung cấp kết quả dựa trên đó, nhưng nó là kết quả lọc và nó có algortihm riêng của nó để xác định kết quả tuyệt vời.
7.Nichebot.com : http://www.nichebot.com
Đây là một nghiên cứu từ khóa tool.They tuyên bố rằng họ tìm kiếm tất cả các công cụ nghiên cứu từ khóa chính trong một chỗ tôi đã không sử dụng nó, nhưng bạn có thể cho nó một shot.
8.Keywordextend.com (miễn phí): http://www.keywordextend.com
Nó không phải là một nghiên cứu từ khóa tool.It tạo ra adwords các biến thể khác nhau chẳng hạn như rộng, cụm từ và match.There chính xác là các tính năng bổ sung như từ đảo ngược, tạo danh sách từ khoá với hoán vị, loại bỏ các từ khóa trùng lặp và others.You nhiều có thể sử dụng nó miễn phí .
9.Gorank.com (miễn phí): http://www.gorank.com/analyze.php
Đây là công cụ SEO tuyệt vời mà determoines sự liên quan của trang web của bạn dựa trên keywords.It nhất định sẽ giúp bạn khi bạn muốn lái xe lưu lượng truy cập tự nhiên đến các trang web của bạn thúc đẩy CPA cung cấp.
Ở trên tôi đã thảo luận một số công cụ từ khóa nghiên cứu lớn, Nếu bạn đang ở trong kinh doanh tiếp thị internet  bạn phải thử những công cụ này bởi vì nó cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin liên quan đến từ khóa.

Incoming tìm kiếm:

  • miễn phí tốt nhất công cụ nghiên cứu từ khóa SpyFu
  • cpa công cụ nghiên cứu từ khóa
  • từ khóa so sánh miễn phí công cụ gợi ý

No comments:

Post a Comment