Làm thế nào để bán quảng cáo trên blog của bạn? - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Làm thế nào để bán quảng cáo trên blog của bạn?


Làm thế nào để bán quảng cáo trên blog của bạn?



Mọi người đã nghĩ cách khác nhau để kiếm tiền với blog . Tuy nhiên, việc bán quảng cáo vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các blogger quan tâm đến việc làm cho lợi nhuận trực tuyến. Nếu bạn muốn để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với blog của bạn, và có lưu lượng truy cập khá, nhưng không có quảng cáo để kiếm tiền từ, đọc tiếp để biết làm thế nào để bán quảng cáo trên blog của bạn.

Quảng cáo Dưới đây 

Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải đăng lên trang "Quảng cáo Here" trong blog của bạn. Điều này là để nói rằng bạn đang bán không gian quảng cáo cho các nhà quảng cáo tiềm năng. Tất nhiên, trước khi bất cứ điều gì khác, bạn sẽ cần lưu lượng truy cập khá để thu hút các nhà quảng cáo vào cắn cung cấp của bạn. Một khi bạn được một thỏa thuận, bạn có thể đăng bài quảng cáo bài viết cá nhân hoặc như các biểu ngữ và các liên kết văn bản.
Quảng cáo bài viết
Phương pháp này là tất cả về nói với độc giả của bạn rằng có những quảng cáo có sẵn khe cắm, rất giống nhau "Quảng cáo đây" trang. Điều này sẽ dẫn đến biến người đọc vào các nhà quảng cáo và nhiều tiền hơn từ các blog của bạn.
Quảng cáo
Quảng cáo
Chia sẻ trên các mạng xã hội
Nếu bạn đang vào kiếm tiền trực tuyến , thông qua blog hoặc các phương pháp khác, quảng cáo trên mạng xã hội sẽ chứng minh rất hiệu quả. Bạn có thể thông báo tinh không gian quảng cáo cho bạn bè, và các nhà quảng cáo tiềm năng khác. Đôi khi làm việc vượt ra ngoài nội thất của không gian blog của bạn sẽ đem lại lợi ích cho doanh nghiệp viết blog của bạn tốt hơn.
Cung cấp cho Nhà quảng cáo vị trí thuận lợi
Nếu bạn muốn kiếm tiền với blog thông qua quảng cáo, bạn sẽ phải cung cấp cho các nhà quảng cáo của bạn lợi ích. Bạn có để thu hút các nhà quảng cáo của bạn, nếu họ không nhận được các nhấp chuột của cùng một giá trị của họ phải trả bao nhiêu, sau đó họ sẽ thả các thỏa thuận và bạn sẽ kiếm tiền trực tuyến.
Lợi ích từ Blog khác của cùng một niche
Nghiên cứu luôn luôn giúp đỡ trong việc kiếm tiền trực tuyến, và nó cũng sẽ giúp bạn kiếm tiền với blog. Nhìn xung quanh các blog khác thích hợp giống như bạn, và nhìn vào các nhà quảng cáo được đăng lên trong họ. Tạo một danh sách của các nhà quảng cáo, và gửi e-mail mà sẽ nói với họ rằng không gian quảng cáo có sẵn trong trang của bạn, và chi tiết những lợi ích mà họ sẽ nhận được trang web của bạn.
Blog Thường xuyên
Các nhà quảng cáo sẽ không muốn tấn công một thỏa thuận với một blog không được cập nhật thường xuyên. Bạn sẽ khônkiếm tiền với blog nếu bạn không thể cập nhật thường xuyên. Kiếm tiền trực tuyến là tất cả các bản cập nhật và tiến bộ về thường xuyên và thường xuyên, điều này đi cùng cho blog và quảng cáo.
Bài viết đặc biệt dành cho nhà quảng cáo
Nếu bạn có một blog tốt, và giao thông tốt, điều này sẽ thúc đẩy các nhà quảng cáo hiện tại của bạn để tiếp tục hỗ trợ của họ, và những cái mới để tấn công một thỏa thuận với bạn. Một chút của sự đánh giá cao là luôn luôn lành mạnh cho bạn và đối tác kinh doanh của bạn.
Bây giờ bạn đã đọc cách bán quảng cáo trên blog của bạn, nó là thời gian để áp dụng những gì bạn đã học được. Một khi bạn đã đăng nhập với các nhà quảng cáo nhiều hơn, bạn sẽ có thể kiếm tiền với các blog, và tiếp tục làm như vậy với thu nhập của bạn như là một động lực. Vì vậy, bắt đầu ngay bây giờ, thúc đẩy chính mình và có hành động, viết blog thường xuyên và kết nối với các nhà quảng cáo tiềm năng, chúc may mắn.

No comments:

Post a Comment