Thúc đẩy Clickbank sản phẩm: Lựa chọn đúng sản phẩm để thúc đẩy - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Wednesday, March 13, 2013

Thúc đẩy Clickbank sản phẩm: Lựa chọn đúng sản phẩm để thúc đẩy

Là một nhà tiếp thị liên kết bạn phải biết các mới nhất các sản phẩm chuyển đổi, xu hướng bởi vì đó là nơi mà tiền được, Nếu bạn không trong việc lựa chọn một sản phẩm chuyển đổi cao, nó có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi của bạn, có là yếu tố nhiều lựa chọn Clickbank sản phẩm như trọng lực (quan trọng nhất để chọn Clickbank sản phẩm).

Ngoài ra, các ủy ban của các sản phẩm kỹ thuật số là rất lớn và nếu bạn có thể để bán vài mặt hàng hơn bạn có thể làm cho một số tiền tốt với nó, mà là lý do tại sao tôi thích Clickbank là kẻ Nhiều đấu tranh để có được $ 100 thông qua Adsense nhưng nếu có thể bán được 5 hoặc 6 mặt hàng qua Clickbank hơn bạn có thể vượt qua 100 đánh dấu một cách dễ dàng. Trong bài này tôi bao gồm một số kỹ thuật cơ bản và hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy sản phẩm Clickbank .


Làm thế nào để thúc đẩy Clickbank sản phẩm?


Clickbank trọng lực


Có là hàng ngàn sản phẩm tại Clickbank và làm thế nào bạn có thể lựa chọn đó để thúc đẩy, mà là nơi các lực hấp dẫn Clickbank đến vào các biện pháp hình ảnh trọng lực, "Làm thế nào nhiều khác liên kết thúc đẩy các sản phẩm". Theo tôi không đi cho sản phẩm hấp dẫn cao như trên 100, bởi vì phát sinh rất nhiều cạnh tranh ở đó và nó trở nên rất khó khăn để đánh bại, Cũng không phải đi cho các sản phẩm trọng lực thấp như thế nào dưới 50, tốt hơn để lựa chọn sản phẩm giữa trọng lực 50-100.


Ngoài ra, có một trang web gọi là CBengine đó giúp bạn thấy làm thế nào để theo dõi sản phẩm mới được, Làm thế nào họ chuyển đổi vì nó là khó để quyết định để thúc đẩy trong trường hợp sản phẩm mới, Họ có một số số liệu thống kê tuyệt vời.





Clickbank


Ủy ban


Đây là phần tốt nhất mà tôi thích về clickbank.They trả tiền hoa hồng tối đa 75% nhưng tốt hơn để quảng bá sản phẩm cung cấp cho bạn 50%, bởi vì trong trường hợp mà nhà cung cấp cũng khuyến khích họ sản phẩm mà trong trường hợp của hoa hồng 75% là rất less.It là rất tốt để quảng bá sản phẩm cung cấp cho bạn bán $ -50 $ 30.


Bắt giao thông


Giao thông là chìa khóa quan trọng nhất trong việc kiếm tiền trực tuyến và bằng nhiều cách khác nhau mà bạn có thể tạo ra, Có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng nó để lái xe lưu lượng truy cập như:
SEO.
Viết ebooks (điền với các liên kết liên kết của bạn và cung cấp cho nó miễn phí).
Diễn đàn tiếp thị.
eBay phân loại ví dụ như quảng cáo.
Tiếp thị xã hội ví dụ như facebook, twitter ...
Điều tiếp thị ví dụ như ezinearticles ( Top 20 bài viết thư mục danh sách. )
Sử dụng squidoo ống kính và Hubpages.


Tôi đã bao phủ một số điểm nếu bạn sử dụng những kỹ thuật này rõ ràng là bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách thúc đẩy các sản phẩm Clickbank. Đăng ký để thúc đẩy sản phẩm ClickBank .

Incoming tìm kiếm:
lựa chọn một sản phẩm Clickbank để thúc đẩy
bạn đã kiếm được tiền từ twitter và Clickbank
làm thế nào để quảng bá sản phẩm trên Clickbank
Top 20 tốt nhất chuyển đổi diễn đàn về sản phẩm Clickbank

No comments:

Post a Comment