Làm thế nào để làm cho 2000 $ / tháng từ twitter? - Trang Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp - Download tài liệu - Game cho người Việt

Breaking

Business

BANNER 728X90

Thursday, March 14, 2013

Làm thế nào để làm cho 2000 $ / tháng từ twitter?


Làm thế nào để làm cho 2000 $ / tháng từ twitter?



Tất cả chúng ta đều biết rằng Twitter là một nền tảng microblogging mà được sử dụng để chia sẻ quan điểm của bạn trong các tin nhắn nhỏ được gọi là Tweets, nhưng là một tiền máy làm nếu được thực hiện một cách cẩn thận, vì vậy, Làm thế nào chúng ta có thể kiếm được thêm 2000 tháng $ / từ Twitter chỉ bằng cách chi tiêu một daily.Let giờ tôi chỉ cho bạn làm thế nào bạn có thể làm điều đó?
Trước tiên, hãy để tôi nói với bạn rằng mọi người muốn tweet về những vấn đề của họ như cho rằng ai đó đã "làm chậm máy tính", anh / cô ấy đi lên Twitter và tweet về điều đó, một người nào đó có liên quan đến vấn đề weightloss, anh / cô ấy tweet về điều đó, vì vậy chúng ta lợi ích của điều đó và kiếm được tiền và cũng có thể giúp họ để có được thoát khỏi vấn đề của họ.
Các bước để kiếm được 2000 $ / tháng thêm từ twitter
  • Niche lựa chọn : Niche lựa chọn là rất quan trọng, chúng tôi đã chọn thích hợp trong đó mọi người muốn giải pháp trước mắt như "máy tính chậm", "ống cổ tay (bệnh đau cổ tay)", weightloss etc.I đang nói với chọn một Niche trong đó mọi người muốn giải pháp ngay lập tức bởi vì họ muốn mua nếu họ tìm thấy một giải pháp.
  • Bây giờ, giả sử bạn chọn "chậm PC", bây giờ bạn đi đến Clickbank.com , nào là trang web phổ biến nhất trên internet cho kỹ thuật số và các sản phẩm thông tin, đăng ký như là liên kết của họ và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các sản phẩm liên quan đến "máy tính chậm".
  • Bây giờ bạn đi đến Google và tìm kiếm các ý kiến ​​về sản phẩm đó nếu họ có nhận xét tốt, bạn có sản phẩm Nếu không trái mà và chọn một số khác, Bây giờ chúng tôi có product.what 's tiếp theo?
  • Bước tiếp theo là để đi lên Twitter và tìm thấy những người tweets của họ có vấn đề liên quan đến chậm pc (bạn có thể chọn bất kỳ thích hợp trong đó mọi người muốn giải pháp ngay lập tức).
  • Có một truy vấn rất đặc biệt để thấy rằng, để tìm kiếm Box và loại "chậm pc-http-www" mà không có dấu ngoặc kép, những gì chúng tôi đang làm ở đây chỉ là thay thế những kẻ gửi thư rác bằng cách thêm -http-www , chúng tôi loại bỏ kẻ gửi thư rác liên kết sản phẩm và việc tìm kiếm những người thực sự có problems.As bạn có thể thấy trong hình dưới đây.
  • kiếm tiền với twitter
    kiếm tiền với twitter
  • Như, bạn có thể nhìn thấy trong hình trên, chúng ta có rất nhiều của người dân một số tweet khoảng 12 giờ trước đây rằng máy tính của họ là chậm và do đó trên.
  • Bây giờ, những gì bạn có thể làm là để trả lời xin vui lòng không ném liên kết liên kết của bạn trực tiếp với họ, họ sẽ đánh dấu trả lời của bạn là thư rác, những gì bạn có thể làm là để particiapte trong cuộc trò chuyện với họ như lý do tại sao máy tính của họ là chậm, Nhìn cuộc trò chuyện phương tiện truyền thông xã hội là King, vì vậy hãy thử càng nhiều càng tốt để tham gia.
  • Bây giờ giả sử bạn trả lời thích 100 người vào ngày hôm sau hoặc vì vậy bạn sẽ có được một số trả lời lại ngay bây giờ bạn lại có thể tham gia và bạn có thể ném liên kết liên kết của bạn (Clickbank hoặc bất kỳ khác), như thế này "Này, tôi tìm thấy giải pháp và sản phẩm này có đánh giá tích cực bạn có thể kiểm tra này ra ở đây "liên kết liên kết của bạn".
Nhìn guys bạn có thể kiếm được nhiều như bạn có thể, không nên cố gắng thư rác nếu không bạn sẽ không nhận được bất kỳ bán hàng, xin vui lòng tham gia vào cuộc hội thoại và khi bạn nhận được đúng thời gian ném liên kết liên kết của bạn. Phương pháp này "Kiếm tiền với twitter" đánh lừa bằng chứng và các công trình.

No comments:

Post a Comment